Thiết kế trồng cây xanh

Nếu bạn muốn tạo không gian tươi mát cho khuôn viên, giúp điều hòa nhiệt độ, thanh lọc không khí cũng như mang lại lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần thì tường cây xanh sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với bạn. Với đội ngũ KTS và Kỹ Sư nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn thiết kế và thi công mảng tường xanh cùng với quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp, Sân Vườn Trúc Xinh chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về giải pháp không gian xanh trong cuộc sống hiện đại.

Ưu điểm của tường cây xanh là gì?

Tường cây xanh là một xu hướng mới trong thiết kế sân vườn và kiến trúc xây dựng. Tại các công ty, trung tâm thương mại, thẩm mỹ viện, quán café hay nhà riêng,… cũng đều đã ứng dụng giải pháp này. Một số ưu điểm của nó có thể kể đến như:

  • Có nhiều kích cỡ. Cây xanh với nhiều chủng loại dễ sống và phủ xanh nhanh hơn.
  • Dùng nhiều chậu cây ghép lại thành một mảng tường xanh, chậu cây được thiết kế chuyên dùng cho tường xanh nên việc lắp đặt rất dễ dàng và thuận lợi.
  • Đa số các tường cây đều tích hợp hệ thống tưới cây và thoát nước. Đảm bảo đủ chất dinh dưỡng sinh trưởng cho cây, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Có thể trồng ở bất kỳ nơi nào mà không chiếm nhiều diện tích. Không làm ảnh hưởng hay gây hư hại đến kết cấu của bức tường.

Leave Comments

0886055166
0886055166